vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Truyện cười – Không lấy xu nào

Không lấy xu nào!
Vợ mới sinh con, thương chồng bị “cấm vận” lâu ngày, vất vả ngược xuôi nên đưa chồng ít tiền rồi thì thầm bảo chồng đi “thư giãn” ở ngoài:
- Xả van một tí cho đỡ bức bối anh ạ, em không trách đâu!
Ông chồng đi một lúc rồi về, trả lại vợ gần nửa số tiền rồi kể:
- Anh định vào trung tâm, nhưng cô chủ quán đầu ngõ mình cứ chèo kéo mãi. Cô ấy thông cảm vợ đẻ, giảm giá 50%.
- Con ranh láo toét – cô vợ gầm lên.
- Ơ kìa em, đi đâu mà chẳng thế? – ông chồng hốt hoảng.
- Em tức là tức nó ấy! Hồi nó đẻ, em có lấy của chồng nó xu nào đâu.
——–
Troll đồng nghiệp
Hai người đàn ông nói chuyện với nhau: “Tôi vừa trải qua một cuộc phiêu lưu khiếp quá cậu ạ”.
- Sao thế?
- Cậu hãy tưởng tượng nhé, cô thư ký xinh đẹp của tớ mời tớ về nhà uống rượu để kỷ niệm sinh nhật tớ.
- Thế thì sao?
- Gượm để nghe tớ kể đã nào. Cô ấy cho tớ uống một ly Martini, cho tớ ăn ôliu và hạnh nhân muối. Cô ấy vặn một điệu nhạc êm dịu rồi bảo tớ: “Bây giờ, em sẽ tặng anh một món quà bất ngờ. Em sẽ vào buồng của em và anh cũng sẽ vào đó sau 5 phút nhé. 5 phút, anh nghe rõ chưa? Và không được sớm hơn đâu đấy!”
- Tuyệt, thế mà cậu lại không bằng lòng.
- Để tớ kể nốt đã nào. Khi tớ vào buồng của cô ấy, tớ thấy đủ mặt nhân viên văn phòng và tất cả đều hát bài Mừng sinh nhật..
- Thế thì vui lắm nhỉ.
- Vui gì mà vui. Lúc ấy, tớ đã cởi hết quần áo và chẳng còn mảnh vải nào trên người
——–
Tác dụng của Heniken
Anh chàng nọ vào một Bar và chỉ gọi Heineken uống tới say khướt… Say quá, ra khỏi Bar một quãng thì nằm bệt luôn. Một ô tô đi tới, trên đó là một tên Gay da đen to lớn. Hắn la lên:
- Trời ,ở đâu ra thế này ,thật là trời cho.
Hắn “phang” 1 cái rôì sau khi nghĩ ngợi, móc tiền ra để cạnh chàng say và lên ô tô đi tiếp.Chàng say tỉnh dậy,lại vào Bar gọi Heineken, lại uống tới say mèm, lại lảo đảo đi ra rôì lại gục xuống chỗ lúc nãy …Tên Gay nọ trên đường trở về lại nhìn thâý, tiếc rẻ, hắn xuống xe …”phang” cái nữa, móc tiền để đó rôì bỏ đi Chàng say kia hồì lâu tỉnh dậy, lại quay lại Bar:
- Cho chai …Tiger.
- Ủa … ông chỉ thích Heineken thôi mà ???
- Không hiểu sao dạo này uống Heineken … đau đ*t quá.!
——–
Ngày xưa, khi Thượng Đế tạo ra sinh vật trên trái đất, Ngài tạo ra con lừa và nói: – “Ngươi sẽ là loài vật có trí thông minh khiêm tốn, phải làm việc quần quật, mang vác nặng và chỉ được ăn cỏ. Bù lại người sẽ được sống 50 năm”.
Con Lừa than vãn: – “Thưa Thượng Đế, 50 năm sống như vậy là cả một quãng đời dài và bất hạnh của con”.
Thượng Đế phán: -”Vậy thì ngươi chỉ sống không quá 30 năm”.
Tiếp đó Ngài tạo ra con Chó và nói: – “Ta tạo ra ngươi để canh nhà và giữ của cho chủ. Ngươi chỉ được ăn cơm thừa, canh cặn của người. Bù lại truyen nguoi lon ngươi sẽ được sống 25 năm”.
Con Chó buồn bã nói: -”Thưa Thượng Đế, phải trải qua 25 năm là quá khổ đối với con”.
Thượng Đế lại đành chiều ý: – “Vậy thì ngươi sẽ không sống quá 10 năm”.
Đến lượt tạo ra con Khỉ, Thượng Đế nói: – “Ngươi sẽ là một sinh vật có hình dáng kỳ cục, tay dài hơn chân và có những hành động như một gã  ngốc. Ta cho ngươi được sống 20 năm”.
Con Khỉ lại xin: – “20 năm là sự đày ải quá dài, xin Người cho con sống không quá 10 năm thôi ạ”.
Thượng Đế lại nhân từ đồng ý.
Cuối cùng khi tạo ra Con Người, Ngài nói: – “Ta cho ngươi là sinh vật có trí thông minh nhất trên Trái Đất, ngươi sẽ dùng trí thông minh của mình để thống trị và cai quản các sinh vật khác. Ngươi sẽ được sống 25 năm”.
Con Người lên tiếng: – “Thưa Thượng Đế nhân từ, 25 năm là quá ngắn, con xin Ngài hãy cho con tất cả thời gian mà con Lừa, con Chó và con Khỉ bỏ đi”.
Thượng Đế đồng ý với lời cầu xin của ‘con người’. Thế là ‘con người’ được sống hết 25 năm của mình, 20 năm sau đó anh ta lấy vợ, sống kiếp của con Lừa làm việc quần quật. 15 năm sau anh ta sống kiếp của con Chó, canh nhà + giữ gìn của cải và ăn những thứ thừa thãi của lũ con. Những năm cuối anh ta sống kiếp con Khỉ, hàng ngày làm trò mua vui cho lũ cháu.
Tác giả: Sưu tầm
Bình Luận Facebook
LIKE hoặc SHARE bài viết Ủng Hộ Nhé...
Chia sẻ

div id='fb-root'/>